Câu chuyện thương hiệu

Với niềm đam mê marketing mãnh liệt, tôi đã khởi đầu sự nghiệp từ vị trí Digital Marketing cho một công ty khởi nghiệp mang đến giải pháp website bán hàng đa kênh Omnichannel hàng đầu tại Việt Nam – Haravan. Đến giờ ngẫm lại, tôi thấy may mắn khi đã có những năm đầu sự nghiệp được sống và làm việc hết mình, được chiêm ngưỡng “đứa con tinh thần” từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành và phát triển mạnh mẽ. Khối lượng công việc khổng lồ là cơ hội để tôi phát triển chóng mặt cùng những đồng đội tuyệt vời nên công ty đã nhanh chóng đạt điểm hòa vốn và sinh lời chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.

Sau thời điểm đó, những ước mơ, tham vọng trong tôi lại càng bùng lên mãnh liệt, tôi khao khát được làm được nhiều thứ lớn lao, cống hiến nhiều hơn nên tôi quyết định rời công ty để trải nghiệm, quan sát thực tế, trò chuyện để hiểu hơn về văn hóa, con người mọi miền đất nước trong chuyến đi phượt xuyên Việt đó. Sau chuyến đi tôi lại càng có thêm nhiều trăn trở và câu hỏi dành cho mình và tiếp tục có cơ hội làm marketing về thương mại điện tử, xuất nhập khẩu, global agency. Tình cờ một lần, tôi có làm freelancer cho một dự án của nhà DKRC và hào hứng nhận ra đây chính là công việc mình đang tìm kiếm.

“Một khi bản thân vẫn còn khao khát mang đến giá trị cho người xung quanh, giúp đỡ con người và tạo ra một cái gì đó tốt hơn mỗi ngày thì đó là việc dành cho mình.”

Tôi đã bước chân vào ngành Bất động sản như vậy.

Những ngày tháng lăn lộn trong sàn giao dịch, tôi phát hiện lẽ ra thế giới bất động sản đã sớm trở thành thiên đường nếu không mãi thiếu đi một mảnh ghép quan trọng nào đó.

• Vẫn còn đó cái mong mỏi “bán nhà nhanh hơn”, “tìm nhà dễ hơn” trên thị trường phức tạp, thông tin chồng chéo này. Khi mà chính mình – một kẻ chưa “sỏi”, nhưng cũng gọi là “sành” trong ngành – tìm kiếm một ngôi nhà vẫn còn lắm gian nan.

• Vẫn còn đó cái cười khổ của anh em marketing khi nói câu “dạo này tao cân hết mày ạ”, “đến bao giờ tao mới có thời gian để đầu tư cho thứ tao giỏi nhất?”…

• Vẫn còn đó những quảng cáo với nội dung thiếu minh bạch, hình thức thiếu chuyên nghiệp nhan nhản, tạo thành một mảng tối màu của marketing bất động sản Việt Nam.

Và tôi ngộ ra rằng, mảnh ghép kia chính là một công ty truyền thông dành riêng cho ngành bất động sản!

Một công ty có thể giải quyết vấn đề “mất kết nối” của người mua và người bán bằng cách tạo ra những mối liên kết chặt chẽ nhờ luồng thông tin thông suốt, minh bạch.

Một công ty có thể giải quyết vấn đề chuyên môn hoá của marketer và sale, giúp các bạn dễ dàng tập trung vào việc mình giỏi nhất, qua đó tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Lần đầu tiên, tôi có cái cảm giác “Phải là mình làm mới được” và “Phải làm ngay… làm ngay… và làm ngay!”.

Đó là động lực để New Link – Marketing agency đầu tiên chuyên về lĩnh vực bất động sản – ra đời.

Với những gói giải pháp tư vấn chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm data khách hàng, New Link hy vọng mang lại một nguồn năng lượng mới, tạo nên những giá trị góp phần thay đổi và phát triển ngành BĐS Việt Nam.

Tầm nhìn

Trở thành Agency dẫn đầu về Marketing Bất động sản tại Việt Nam

Sứ mệnh

ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Cung cấp giải pháp marketing hiệu quả nhằm tạo nên mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa chủ đầu tư và khách hàng tiêu dùng cuối cùng (end-user) trên cơ sở tối ưu hoá chi phí, minh bạch hoá thông tin.

ĐỐI VỚI NHÂN SỰ NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Mang đến lời giải cho bài toán chuyên môn hoá của nhân viên kinh doanh và nhân viên marketing trong ngành bất động sản:
Nhân viên kinh doanh có thể tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc và thuyết phục khách hàng.
Nhân viên marketing có thể tập trung vào thế mạnh của mình và thuê ngoài những phần việc khác để tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả.

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN
Tạo ra môi trường phát triển nhanh, lấy con người làm cốt lõi. Hướng đến xây dựng, đào tạo thế hệ nhân sự mới đầy tài năng của ngành bất động sản.

Giá trị cốt lõi

CON NGƯỜI
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, đầy bản lĩnh là tài sản vô giá và là động lực phát triển mạnh mẽ nhất của New Link.